Thứ Ba, 4 tháng 4, 2023

Hiểu được tầm quan trọng của nghành nhân sự, tác giả/chuyên gia tư vấn Nguyễn Hùng Cường đẫ tổ chức các khóa học nhân sự online ở Hà Nội để cùng giao lưu, học hỏi kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực HR. 

1. Giải mã Nghề nhân sự

Cộng đồng nhân sự Việt Nam (HRs Community) cùng chuyên gia Nguyễn Hùng Cường đã tổ chức dự án “Giải mã Nghề nhân sự” để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như học hỏi về lĩnh vực nhân sự.

Khóa học này sẽ phù hợp với những người mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, mới chuyển sang làm nhân sự hay những HR muốn có cái nhìn mới về công việc của mình. 

2. Khóa học xây dựng và triển khai BSC&KPI 

Đây là khóa học được thiết kế bởi Nguyễn Hùng Cường - chuyên gia tư vấn tái tạo Hệ thống Quản trị Nhân sự. Điều khác biệt của khóa học là áp dụng phương thức “TỪNG - BƯỚC - MỘT” nên cho dù bạn là bất kỳ ai cũng có thể làm được BSC và KPI. 

Lớp học kết hợp lý thuyết và thực hành, mỗi một khóa học là một mô hình giả định khác nhau. Bên cạnh đó, cuối mỗi buổi thực hành đều có video quay lại up lên Hocviennhansu.edubit.vn để học viên xem lại. 

3. Khóa học xây dựng và triển khai hệ thống lương 3P 

Bạn đang băn khoăn không biết xây dựng hệ thống lương 3P như thế nào? Khóa học nhân sự online ở Hà Nội về hệ thống lương 3P sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này. 

Bạn tham gia lớp học cũng giống như được tham gia các buổi tư vấn của huấn luyện viên. Mỗi một khóa học sẽ là một mô hình giả định khác nhau, bao nhiêu lớp thì có bấy nhiêu tình huống. Hơn thế là khi tình huống diễn ra, huấn luyện viên sẽ dừng tình huống và chia sẻ lý thuyết cũng như kinh nghiệm tại sao lại làm vậy.

Lời kết: Trên đây là top 3 khóa học nhân sự online ở Hà Nội dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét