Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Sưu tầm:  đề tài mẫu quy trình thôi việc

Lần đầu tiên Samsung ngừng tăng lương nhân viên kể từ năm 2009

Hôm 26/02 vừa qua, Samsung Electronics đã ban bố sẽ ngưng lịch trình tăng lương cho nhân viên tại Hàn Quốc trong năm 2015. Đây là lần trước tiên tình trạng này xảy ra đối với nhà sinh sản smartphone hàng đầu thế giới trong vòng sáu năm trở lại đây.



Sự việc này diễn ra trong bối cảnh hãng đang phải đối mặt với sự suy giảm lợi nhuận từ khi xuất hiện các đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Vào tháng Giêng vừa qua, Samsung đã ban bố lợi nhuận hàng năm của hãng suy giảm lần đầu tiên từ năm 2011, để tuột mất thị phần vào tay Apple với các mẫu iPhone đình đám và các đối thủ sản xuất điện thoại giá rẻ của Trung Quốc như Xiaomi.

Lần gần đây nhất tình trạng ngưng tăng lương viên chức xảy ra tại Samsung là hồi năm 2009, khi hãng bị cuốn vào cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới. Từ sau đó, hãng đã nỗ lực vực dậy tình hình kinh doanh và tăng lương trở lại cho nhân viên.

Phát ngôn viên của Samsung không đi sâu vào chi tiết lý do về quyết định ngưng tăng lương này.

Thị phần của Samsung Electronics nói riêng đã giảm 0,3% trong khi thị phần của cả tập đoàn Samsung lại tăng 0,1% trong phiên giao thiệp bữa nay.

Hồi đầu tháng này, trưởng phòng ban quan hệ đầu tư của Samsung, ông Robert Yi đã tiết lậu có thể hãng sẽ cắt giảm cổ tức trong năm 2015 sau khi mức cổ tức chạm tới 40% và hãng đã thực hành kế hoạch mua lại cổ phiếu từ năm ngoái.

Trang Bùi
Theo Reuters

2 nhận xét :

  1. loại collagen nào tốtTuy nhiên, việc bổ sung collagen bằng mỹ phẩm lại hoàn toàn không hề đơn giản như nhiều chị em vẫn nghĩ. Theo BS. TS. Vũ Mạnh Hùng, Viện Da liễu Hà Nội, nếu bôi collagen sau khi chúng ta đã làm sạch da thì sự hấp thu collagen cũng chỉ là tương đối. Chúng ta phải chú ý chỉ dùng đối với những trường hợp có chỉ định. làm sao biết mang thai trai hay gáiMột số giả thuyết cho rằng: những bé gái thường “ ăn cắp” hình ảnh của mẹ chúng vì thế nếu bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn khi mang bầu tức là bạn đang mang bầu một bé gái. pure white shiseido tot khongcó thẻ uống lần đầu tiên da bạn chưa bó biểu hiện gì nhiều, nhưng nếu kiên trì sử dụng trong khoảng 30-60 lọ chắc chắn da của bạn sẽ sáng lên. collagen enhance mua o dauSự bổ sung Super collagen C là một trong những điều cơ bản nhất giúp chúng ta ngăn ngừa lão hoá sớm và thúc đẩy sức sống trẻ trung. Để hiểu rõ collagen, trước hết cần biết nó là chất keo gắn kết các bộ phận cơ thể với nhau, là khối xây dựng cho toàn bộ các hệ thống chủ yếu của cơ thể. collagen neocell dang vien- Cho lợi ích dinh dưỡng tối ưu, uống khi đói bụng trước khi ngủ. collagen shiseido gia reHơn nữa, hàng ngày, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30. Bí quyết này sẽ giúp bạn kích thích quá trình chống oxy hóa và cải thiện làn da "sống mãi với thời gian" của mình. thực đơn cho bà mẹ sinh mổBồ câu tốt cho phụ nữ mới sinh xong. Nấu cháo bồ câu với gạo nếp, gạo tẻ, đậu xanh và hạt sen là cách bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. mang thai bao nhiêu tuần thì biết trai hay gáiĐoán giới tính thai nhi theo kinh nghiệm dân gian của ông bà ta truyền lại vẫn luôn là những mẹo nhỏ hữu ích giúp các bà các mẹ có được những căn cứ chẩn đoán. mua fine pure collagenTừ khi thành lập của công ty chúng tôi vào năm 1974, chúng tôi đã luôn tôn trọng các tiêu chuẩn chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe cho khách hàng của Fine Japan để làm cho cổ phiếu của Fine Japan đóng góp cho sự tiến bộ của xã hội .

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa